Thứ Ba, 9 tháng 1, 2007

Khi mình 08 tháng tuổi

25/11/2006




Tuần này chỉ có mỗi một mình mẹ về thôi, ba Tâm phải ở lại SG để đi đám cưới cô Bích chung phòng.

Cái dì hứa giữ trông mình lại hồi nữa rồi, vậy là mình không về ở chung với ba mẹ được rồi. Cực cho bà ngoại và buồn cho ba mẹ quá chừng.

À, mình tự ngồi được rồi đó nghe. Dợm đứng lên hoài mà chưa được đó chứ. Chắc vài hôm nữa là mình sẽ đứng được thôi mà.



10/11/2006
Hôm nay mình mọc được hai cái răng phía hàm dưới rồi. Ngứa nướu nên mình hay bặm môi lại lắm. Mình cũng đã biết cầm nắm đồ vật thật chặt rồi, một khi mình đã nắm chắc cái gì thì khó có ai mở tay mình ra đâu nghen, mình sẽ gồng hết mình để giữ lại đó.


Mấy hôm nay tuần nào Ba Mẹ mình cũng về thăm mình hết. Có hôm, thấy mình ăn được nên Mẹ cố cho mình ăn, làm cái bụng của mình bự chành ành luôn, nhưng sau đó vì khó tiêu hay sau mà mình lại phải ọc ra gần hết. Chắc có lẽ một phần do mình hiếu động quá, không chịu nằm yên một chỗ, cứ lăn qua lộn lại hoài nên bị ọc thức ăn.

Ba Mà có chụp hình kỷ niệm 8 tháng tuổi nữa, hôm nào mình sẽ post lên các bạn xem hén.

Ah quên nữa, mình biết "vỗ tay bà cho ăn bánh" rồi đó.

Không có nhận xét nào: