Thứ Ba, 9 tháng 1, 2007

Khi mình 07 tháng tuổi


25/10/2006
Mấy hôm nay bận quá, không post bài được, buồn ghê.
Tuần vừa rồi Ba mẹ về thăm mình, mình lười bú lắm, chỉ thích ăn thôi. Sáng ngủ dậy, đói bụng là mình kêu "mum mum" um sùm lên rồi. Bình thường, mỗi tuần mình bú 1 hộp sữa EnfaPro, nhưng nay phải 10 ngày mới hết một hộp. Bù vào đó, mình ăn nhiều hơn. Tuy nhiên, mình vẫn bị ròm, không sổ sữa được. Ba mẹ cứ ép mình bú, nhưng mình bị đau nướu vì sắp mọc răng mà, ăn sẽ đỡ đau hơn là bú.
Hình của mình lúc 7 tháng đấy, trông dễ thương không?


08/10/2006

Tuần này, mình chuẩn bị mọc răng, nên mỗi lần ngậm núm bình sữa vào là bị đau nên mình lười bú lắm. Ngoại và Mẹ phải dùng muỗng đút cho mình ăn.

Ba và Mẹ có mua cho mình trái hồng và sữa chua, ăn ngon lắm.

Ba Mẹ còn chụp hình cho mình nữa, ba làm duyên cho mình bằng cách lấy hoa vàng và đỏ cài lên tai của mình, trông điệu đàng làm sao, lại còn đội cái nón màu hồng và mặc quần áo đẹp nữa. Hình chắc đẹp lắm đây. Mình tròn 7 tháng tuổi rồi đó.

Mình nói được các chữ sau: Ba, Gà, mum, ùm, ừ.

Da mặt mình cũng hết mẩn ngứa nổi nên trông hồng hào và đẹp gái lắm (Bà Ba nói thế đấy). Khi nào có hình mình sẽ post lên nhé.



1/10/2006

Hôm nay Ba Mẹ và Cậu Tư, dì Năm về quê. Vui quá chừng!

Lúc Ba Mẹ về, mình ngủ say. Lát sau đến cử bú, mình mở mắt ra, thấy Ba, mình cười toe toét. Ba cười: “Hi hi, con gái nhớ Ba nè”.

Sao mình không nhớ Ba Mẹ được nhỉ? Tuần nào Ba Mẹ cũng về mà. Ngay cả Cậu Tư và dì Năm khoảng 2 tháng không gặp mình còn nhớ mà.

Chủ nhật, mình vì mê chơi nên bú có chút xíu thôi, nhưng ăn mỗi lần gần hai chén cháo xay với đu đủ và thịt. Mẹ cười tít mắt, khen Nam Phương ăn giỏi quá chừng.

Tuần này Ba Mẹ có mang máy ảnh về nhưng quên mang … phim, nên bó tay, không có chụp hình đẹp cho mình. Ba cứ tiếc hùi hụi: “Nam Phương lanh lẹ và đùa giỡn vui vẻ thế này mà không chụp hình, uổng thiệt, tuần sau vậy”.

Tuần này mình được 7kg rồi. Mặt cũng bớt nổi mẩn, chắc tuần sau sẽ hết hẳn.

Không có nhận xét nào: