Thứ Hai, 18 tháng 6, 2007

Khi mình tròn 15 tháng tuổi

18/06/2007

Mùa này là mùa nóng nên mình rất dễ bị nổi sãi. Da mình độc lắm, hễ có muỗi hay kiến cắn là bị nổi ghẻ hà. Lần này mình bị nổi ngay mí mắt, ba mẹ nhìn thấy chắc xót ruột lắm.
Hôm qua, mình giận ba một lúc thiệt là lâu. Lý do: Ba vào trong nhà tắm để tắm nhưng lâu quá. Mình có thói quen là hễ không thấy ba đâu là bắt mẹ Linh ẳm đi tìm. Vậy mà khi nghe mình kêu mà ba chẳng chịu mở cửa, chỉ nói là lát rồi ra. Lát sau ba đi ra mình không cho ba ẳm. Nhưng để cho ba biết mình đang giận nên nếu ba đi đâu là mình lại đi tìm, nhưng ba kêu ẳm mình lại không cho. Hồi lâu sau mình mới chịu .. hòa. Ba lần sau nhớ khi Nam Phương gọi là phải ra liền nghe.

02/06/2007


Hôm nay Ba mẹ về mua cho mình quá trời đồ chơi luôn, có cả cây đàn và máy tính xách tay đồ chơi nữa. Ah, thấy mình đang làm việc "bận rộn" không? Điện thoại phải kẹp vào cổ còn hai tay phải làm chuyện khác nè. Thật là bận bịu hết sức vậy đó.

Không có nhận xét nào: